Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex chung cư cao cấp vị trị tâm điểm sống thanh bình

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh chính là nơi kiến tạo nên một cuộc sống thực sự cao cấp. dự án chung cư này được đầu tư bởi tập đoàn BĐS tiếng tăm của Singapore, tập đoàn Hưng Thịnh. Nhắc đến cái tên này hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View .... Và không cần phải nghi ngờ khả năng làm mưa, làm gió trên thị trường BĐS của Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh . chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex vị trị tâm điểm


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như Từ căn hộ Q7 nằm ngay trung tâm quận 7, liền kề khu biệt thự lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng chưa tới 1km cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Luxgarden, Angia Skyline, Angia Riverside, River Panorama ..., hay các quận xung quanh như: quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… xung quanh Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát.…Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Và một dự án khá lớn nằm gần cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Phú Mỹ Hưng, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Thiết kế Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Mức giá trung bình của để mua Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh rơi vào khoảng 26tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là dự án chung cư có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 26tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Hưng Thịnh đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu khu căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Hưng Thịnh luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét