Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Dự án chung cư căn hộ thoáng mát thiên đường xanh

Căn hộ cao cấp Wilton Tower được phát triển bởi Novaland Group thông thoáng tự nhiên chất lượng cao căn hộ khép kín.

cho thuê Wilton Tower thông thoáng tự nhiên sinh lời cao ngay bên cạnh sông. Khu đô thị thiết bị đầy đủ, chủ đầu tư Novaland Group view nhìn trải rộng. Khu căn hộ Wilton Tower tầm nhìn trọn vẹn, địa chỉ đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 chất lượng cao. Wilton Tower tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông. Khu căn hộ Wilton Tower nhiều sự lựa chọn, huyện Quận Bình Thạnh căn hộ khép kín. Chính những lý do trên khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Wilton Tower là nơi an cư cũng như mạnh dạn đầu tư.

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton ngay bên cạnh sông. cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh thiết bị đầy đủ. Wilton Tower tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại. Hơn nữa do vị trí khu đất Wilton Tower có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở.
cho thuê Wilton Tower view nhìn trải rộng. Khu căn hộ cao cấp Wilton Tower được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây. Căn hộ Wilton Tower có đầy đủ các tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị, caffe, Bank, bệnh viện,...
cho thue Chung cu Wilton tầm nhìn trọn vẹn. Diện tích căn hộ Wilton Tower đa dạng phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng. Căn hộ Wilton Tower mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
cho thuê căn hộ Wilton Bình Thạnh nhiều sự lựa chọn. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0903191286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét