Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside không gian cao cấp sống xứng tầm

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Sau bao ngày kì vọng, can ho Gem Riverside dat xanh đã có cú công bố ấn tượng trên thị trường BDS thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tuyệt hảo cùng cao cấp sống sang đáng ngưỡng mộ. Sự xuất hiện đặc biệt đó được thể hiện sinh động ở trong bài viết ngay bên dưới đây. chung cư Gem Riverside không gian cao cấp


Gem Riverside

Gem quan 2 nằm trêm mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Đất Xanh Group. Hơn nữa can ho Gem Riverside dat xanh sở hữu với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 2, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Những tiện ích nội khu tại Gem quan 2 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Gem quan 2 là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Cư dân tương lai ở du an can ho Gem Riverside quan 2 sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

can ho Gem Riverside dat xanh được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettinbank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. du an can ho Gem Riverside quan 2 là một dự án như thế, đây là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

khu căn hộ cao cấp Gem Riverside được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Mua khu căn hộ cao cấp Gem Riverside để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét