Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án Vinhomes Central Park tiện ích ngoại khu khu đảm bảo

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Sau thành công vang dội từ dư án nhà ở Vinhomes Golden River Ba Son, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Vinhomes Times City, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ... đã dồn lực tiếp tục phát triển Vinhomes Central Park Tân Cảng với quy mô tương ứng, nhằm đem đến nhiều ngoài ra những môi trường sống tuyệt hảo cho cư dân Sài Gòn tại khu Đông thành thị. khu căn hộ Vinhomes Central Park tiện ích ngoại khu


Vinhomes Central Park

Vị trí chính xác của Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang nằm tại khu đất có diện tích 43,91 ha, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Bình Thạnh. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án Vinhomes Central Park Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 45tr/m2, Vinhomes Central Park Tân Cảng thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Cư dân Vinhomes Central Park Tân Cảng được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 43,91 ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Hay chọn cho thuê dự án Vinhomes Central Park để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét