Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

căn hộ Thảo Điền Pearl có mật độ cây xanh bao phủ vào dòng lớn Sài Gòn

Một khu resort can ho thao dien pearl thiết kế đặc trưng, nổi bật giữa trung tâm TP. Có khuôn viên xanh, mật độ thi công thấp. Là khu căn hộ biệt lập, khép kín. an ninh và yên tĩnh cách trung tâmđô thị chỉ ít hoạt động xe.

mật độ xậy dựng toàn du an thao dien pearl chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, CDT chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hoàn thành để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.

 

can ho thao dien pearl

Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông đẹp và cộng hưởng trong 1 khu đẳng cấp nên Thảo Điền Pearl được khách đánh giá rất cao về đắc địa phát triển và tìm kiếm. Khu Thảo Điền Pearl đang được đánh giá với chất lượng 5 sao hàng đầu TP.HCM về quản lý và chất lượng căn hộ.

Điểm nhấn cấu trúc của cho thue thao dien pearl quan 2 là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân mua được đầy đủ một không gian thiên nhiên rộng lớn từ thời cổ đại bên cạnh khu căn hộ của chính mình với trọn vẹn các tiện ích service như: hồ bơi,nhà phố hàng, café, thẩm mỹ viện, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại.

Căn hộ hạng sang của Tòa tháp Thảo Điền Pearl sẽ là lựa chọn sáng giá trị cho một vài chủ nhânquyết định tìm kiếm căn hộ có cấu trúc đặc trưng, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm cách sống resort.

chi trả 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành đối vớikhách hàng Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền đẹp. Việc thanh toán với công đoạn chi trả 100% này, khách sẽ được ưu đãi tiềm năng nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Thảo Điền Pearl, mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và đáp ứng trọn vẹn thông báo mới nhất và xác thực nhất!

Nguồn http://duanempirecity.info/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét