Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Khả năng sinh lời ổn định trong mai sau của dự án Feliz en Vista đồng văn cống

Tiếp nối sự kết quả tốt với 7 đề án tại hai thị trường BDS lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội thì tập đoàn CapitaLand đã tiếp tục cho ra mắt phân khúc đề án thứ 8 với chất lượng và đẳng cấp mang tên Feliz En Vista. project mang vị thế của một công trình biểu tượng đối vớikhu vực quận 2 và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

 

tien-ich-can-ho-feliz-en-vista1

dự án được phân khúc, khách và đặc biệt là các nhà đầu tư đánh giá trị là một nơi an cư lý tưởng, kiến tạo nên tổ ấm tương lai và một thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn, thời gian dài.

 

Can ho Feliz En Vista là một kiệt tác nghệ thuật tọa lạc tại quận 2 và có vị trí thuận lợi trong khi thành phố Thạnh Mỹ Lợi đã được quy hoạch hoàn chỉnh. Trong mai sau với hệ thống hạ tầng gần đường ven sông Sài Gòn nối Thạnh Mỹ Lợi với Mai Chí Thọ sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ đề án về trọng tâm thành phố và các khu vực lân cận.

 click xem tiện ích căn hộ feliz en vista http://canhofelizenvistaquan2.com/tien-ich-du-can-ho-feliz-en-vista-co-nhung-gi/

dự án nút giao thông Mỹ Thủy bàn giao giữa Vành đai 2 và Nguyễn Thị Định sẽ hoàn thành GĐ 1 vào Quý I năm 2018, sẽ góp phần giảm đáng kể tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường ra cảng Cát Lái. Bênh cạnh đó, project đường Vành đai 2 GĐ 2 (từ cầu Rạch Chiếc 2 ra ngã tư Bình Thái) và dự án đường mới nối cảng Cát Lái với Vành đai 2 do Tổng Công ty Tân Cảng đầu tư sẽ sớm được triển khai. Khi hoàn thành các đường này sẽ chuyển hướng tuyến xe ra cảng Cát Lái qua Vành đai 2, biến Đồng Văn Cống thành đường nội thị.

 

Sự hội tụ một số nhân tố về vị trí, hạ tầng cơ sở, sản phẩm chất lượng và thiết kế đặc biệt, độc đáo cũng như hệ thống tiện ích service đầu tư hoàn hảo, CDT thương hiệu.... đây chính là một số nhân tố đảm bảo đối với giá trị trị tài sản và khả năng sinh lời từ hoạt dộng đầu tư của quý khách hàng.

Nguồn http://canhofelizenvistaquan2.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét