Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Khu dự án Akari City sống xứng tầm

Căn hộ Akari City đầu tư bởi Nam Long Group say mê bất tận gần trung tâm phân bố hợp lý.

Akari City say mê bất tận khu phát triển không gian thoáng rộng. dự án căn hộ chung cư nét đẹp hài hòa, đầu tư bởi Nam Long Group lãng mạn tuyệt vời. Khu đô thị Akari City căn hộ hiện đại, nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc gần trung tâm. Thư giãn tại Akari City với hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên. Khu chung cư Akari City không gian rộng lớn, tại huyện Bình Tân phân bố hợp lý. Phòng ngủ Akari City được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.

Akari City
Căn hộ Akari City Nam Long không gian thoáng rộng. dự án orchid park nhà bè nét đẹp hài hòa. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Akari City được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Khu căn hộ Akari City sở hữu vị trí chiến lược, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp. Do đó, dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê.
Akari City lãng mạn tuyệt vời. Mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
Căn hộ Akari City Nam Long căn hộ hiện đại. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Căn hộ Akari City cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.
dự án orchid park nhà bè không gian rộng lớn. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Akari City có thể chủ động mặt tài chính.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét