Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Saigon sports city dư án căn hộ chung cư thuận lợi sinh sống đầu tư lớn

saigon sports quan 2 - Nếu bạn đang  tìm kiếm cho gia đình nhỏ của mình một căn hộ với những tiện ích - dịch vụ cao cấp, môi trường sống trong lành, thì căn hộ 2 phòng ngủ tại saigon sports quan 2 là một lựa chọn tuyệt vời. dư án căn hộ chung cư saigon sports city thuận lợi sinh sống


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án saigon sports city Nam Rạch Chiếc: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-tai-chinh-phu-hop-thien-nhien-xanh-gia-tot-nhat/,
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô thành phố Hồ Chí Minh qua trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây – vốn được coi là đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam thành phố Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Nằm ngay Quận 2 mọi di chuyển từ saigon sports quan 2 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí saigon sports quan 2 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. Khu chung cư này còn nằm kề khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc - khu trung tâm đắc địa của Quận 2 và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.

dự án saigon sports city Keppel land là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Cộng đồng dân cư tại căn hộ dự án saigon sports city Nam Rạch Chiếc là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án saigon sports city Keppel land đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại căn hộ dự án saigon sports city Nam Rạch Chiếc.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Keppel land đi trước luôn nổi bật về thiết kế, saigon sports quan 2 cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, can ho saigon sports city Keppel land như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Đặc biệt, saigon sports quan 2 có mức giá bán cực tốt từ 35 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ dự án saigon sports city Nam Rạch Chiếc thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Tập đoàn Keppel land Group đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BĐS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Keppel land Group làm chủ đầu tư đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét