Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue cuộc sống hạnh phúc tầm nhìn thoáng

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Đây là dự án nhận được sự quan tâm và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến The Sun Avenue quan 2 thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Đông Sài Gòn cùng Phú Mỹ Hưng. hứa hẹn là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển BĐS hơn của Novaland Group. căn hộ chung cư The Sun Avenue cuộc sống hạnh phúc


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. The Sun Avenue quan 2 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Vị trí của The Sun Avenue cho thuê được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ The Sun Avenue cho thuê .

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 , hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… The Sun Avenue cho thuê sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Do vậy, thiết kế The Sun Avenue chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại The Sun Avenue cho thuê là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán The Sun Avenue chưa được CĐT công bố chính thức. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh, The Sun Avenue ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét