Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống hưởng trọn phút giây thư giãn

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Thành phố Đế vương - Vista Verde Quận 2 với những căn hộ mang giá trị sống tại Khu đô thị Thạch Mỹ Lợi, tiếp giáp sông Sài Gòn và liền kề với Đồng Văn Cống được tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. căn hộ Vista Verde yên tĩnh thơ mộng


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, Vista Verde cho thue hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, cho thuê chung cư Vista Verde đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu Capitaland Việt Nam đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại cho thuê chung cư Vista Verde như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Thiết kế Vista Verde Quận 2 mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Được thiết kế với không gian mở, Vista Verde cho thue sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, cho thuê chung cư Vista Verde còn được ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống hiện đã nằm trong tầm tay. Căn hộ mẫu dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét