Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dư án căn hộ chung cư khu phát triển mạnh giao thông tốt

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Tiến độ xây dựng Wilton Tower Novaland đến đâu? Tuyệt tác căn hộ tại khu trung tâm hành chính Quận Bình Thạnh đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về tiến độ xây dựng cũng như những lý do tại sao nên mua cho thue Chung cu Wilton binh thanh dư án căn hộ chung cư Wilton Tower khu phát triển mạnh


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton binh thanh nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Wilton Tower có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

cho thue Chung cu Wilton binh thanh được thiết kế bởi một Cty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại cho thue Chung cu Wilton binh thanh , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận Bình Thạnh nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Wilton Tower Novaland được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ khu căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại cho thue Chung cu Wilton binh thanh được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 2.2 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Vietcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Đặc biệt, cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét