Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án chung cư tiện nghi sang trọng thiên nhiên xanh

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) du an Summer Residences - cuộc sống hiện đại ngày càng tân tiến, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn ổn định gia đình vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống hàng ngày vừa thuận lợi cho công việc, kinh doanh là một số tiêu chí quan trọng khi khách hàng chọn mua nhà. dự án chung cư Summer Residences tiện nghi sang trọng


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences capitaland quận 4 tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Tôn Thất Thuyết để vào bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River bằng đường vào Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... vì đã có cầu bắt qua bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

Thiết kế mang phong cách Singapore : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua dự án Summer Residences bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Gửi chọn niềm tin vào Summer Residences là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

dự án Summer Residences không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0913756339


0 nhận xét:

Đăng nhận xét