Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chung cư Saigon Manhattan quận 1 – không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Thị trường căn hộ tại Quận 1 có thể nói là đang phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù nguồn cung của thị trường căn hộ này rất lớn, song có thể thấy nhu cầu của quý khách hàng vẫn đang thể hiện sự áp đảo rõ rệt. Trong thời gian cuối năm 2017, có nhiều dự án bất động sản bất động sản trên Quận 1 sẽ công bố. chung cư Saigon Manhattan cân bằng phong thủy


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 1 với giá phù hợp.

Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Chung cu Saigon Manhattan quan 1 nằm trên số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1 , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về chung cư Saigon Manhattan quận 1. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Chung cu Saigon Manhattan quan 1 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CĐT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân chung cư Saigon Manhattan quận 1. Ngoài ra, tiện ích cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river Quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Các Chung cu Saigon Manhattan quan 1 sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai khu căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang . Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

Theo bật mí của CĐT Saigon Manhattan, chung cư Saigon Manhattan quận 1 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm chung cư Saigon Manhattan quận 1. Dự kiến thời gian mở bán của cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu trumg tâm vào khoảng dự kiến Quý 3/2018. tới đây.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại chung cư Saigon Manhattan quận 1 rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin chung cư Saigon Manhattan quận 1. Một dự án căn hộ chung cư đáng quan tâm cuối năm 2017.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903 191 286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét