Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 chuẩn mực sống khác biệt

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) ban chung cu De La Sol là quần thể gồm Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ của CĐT Capitaland, De La Sol là dự án được phát triển để với tới một vài sản phẩm nhà ở chất lượng có giá cả hợp lí cho người dân Nam Saigon, cũng như khẳng định thương hiệu của CĐT. ban chung cu De La Sol đợi mong là dự án sẽ nâng tầm chất lượng đời sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực nổi bật hơn bất kỳ đâu. dư án căn hộ chung cư De La Sol hỗ trợ linh hoạt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Khi tìm hiểu thông tin về căn hộ chung cư De La Sol chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình . Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của ban chung cu De La Sol chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Sỡ hữu De La Sol Tôn Thất Thuyết a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Khu De La Sol Tôn Thất Thuyết hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Cộng đồng đẳng cấp tại De La Sol Tôn Thất Thuyết khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một CĐT uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BDS Việt Nam.

ban chung cu De La Sol là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TP. Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 có diện tích từ 60m2 - 80m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án căn hộ chung cư De La Sol được đánh giá rất cao.

Cư dân ban chung cu De La Sol được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Capitaland tại Phường 18, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại De La Sol Tôn Thất Thuyết đều có view về sông Sài Gòn.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CĐT Capitaland có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Quận 4. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét