Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Chung cư Grand Central Hồng Hà nghệ thuật thiết kế thời thượng

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Căn hộ Grand Central quận 3 sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư mà công ty Hồng Hà muốn mang lại cho quý khách. khu căn hộ Grand Central hướng tới tương lai


Grand Central
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 3

Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 3 đang thu hút nhiều CDT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà do công ty Hồng Hà làm CDT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 3. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Căn hộ Grand Central quận 3, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 3, rạp chiếu phim Lotte … Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn chung cư Grand Central Hồng Hà làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong căn hộ palm garden Keppel Land . Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà căn hộ palm garden Keppel Land Quận 3 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

chung cư Grand Central Hồng Hà được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CDT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ căn hộ palm garden Keppel Land sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CDT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 chung cư Grand Central Hồng Hà là vào cuối dự kiến Quý 3/2018. với mức giá bán với trung bình từ 85 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Tuy nhiên, với căn hộ palm garden Keppel Land thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 85 triệu/m2.

Hiện tại, tiến độ thi công chung cư Grand Central Hồng Hà của CDT Hồng Hà đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán chung cư Grand Central Hồng Hà cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án chung cư Grand Central Hồng Hà mới nhất từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Phòng kinh doanh 0903 191 286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét