Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 vị trí chiến lược sống tiện nghi

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon là hạng mục đầu tư chủ chốt của tập đoàn CTY Cotex tại thời điểm này. Dự án căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn một khu chung cư tiêu chuẩn 5 sao với môi trường sống thân thiện và tiện nghi. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin liên quan đến dự án căn hộ chung cư và tổng số vốn mà chủ đầu tư tập trung cho dự án căn hộ chung cư này. chung cư cao cấp Vincity New Saigon vị trí chiến lược


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vị trí chính xác của dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nằm tại khu đất có diện tích 350ha, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Nguyễn Xiển Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND quận 9, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Với vị trí đắc địa như trên, Chung cư Vincity New Saigon sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư dự án căn hộ Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Dự kiến căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Chung cư Vincity New Saigon được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh cũng là dự án với hơn khoảng 100.000 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 14.3 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – quận 9 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes central park bình thạnh dự kiến sẽ có mức giá từ 14.3 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 mang lại. Với căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 diện tích 57m2 giá bán 700tr/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ căn hộ chung cư Vincity New Saigon quận 9 và đặt lịch xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét