Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park Nguyễn Tất Thành môi trường sống đáng mơ ước

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Chung cư Riva Park quận 4 - Thay vì sống ở các ngôi nhà đất truyền thống, xu hướng chọn lọc nhà ở trong thời kỳ tiên tiến, hội nhập hiện này là các căn hộ với sự dễ dàng vượt trội không còn xa lạ. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày theo tại các chung cư theo lối mòn với các tiện ích dịch vụ giống nhau khiến nhiều cư dân có yêu cầu cao nhàm chán. Căn hộ De La Sol Quận 4 mang tới nhiều mới lạ cư dân tương lai và NĐT. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống hàng ngày khác biệt tại Căn hộ De La Sol Quận 4 , đây sẽ là cuộc sống hàng ngày mà nhiều người khao khát. dự án chung cư Riva Park thiết kế ấn tượng


Riva Park
Xem thêm thông tin căn hộ quận 4 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Căn hộ De La Sol Quận 4 tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 18, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Riva Park Nguyễn Tất Thành thu hút sự chú ý của nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với căn hộ dự án Riva Park . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Vietcomreal, Căn hộ De La Sol Quận 4 còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại Riva Park Nguyễn Tất Thành. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Chung cư Riva Park quận 4 được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại Riva Park Nguyễn Tất Thành đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Căn hộ De La Sol Quận 4 cũng được ví von như “ Singapore thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Singapore vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của Riva Park Nguyễn Tất Thành đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 Riva Park Nguyễn Tất Thành là vào cuối đã bàn giao. với mức giá bán với trung bình từ 32 triệu /m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Và hiện tại căn hộ dự án Riva Park là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu Riva Park Nguyễn Tất Thành.

Riva Park Nguyễn Tất Thành Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét