Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TNR Sky Park nằm sát công viên giao thông tốt

Dự án cao cấp TNR Sky Park phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam chất lượng hàng đầu công viên rộng tiến độ tốt nhất.

TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net chất lượng hàng đầu đủ tiện nghi không gian hợp nhất. Khu căn hộ chung cự không gian an bình, xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam thiết kế hợp lí. Khu dự án cao cấp TNR Sky Park tiện nghi đích thực, toạ lạc tại Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy công viên rộng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu. căn hộ chung cư TNR Sky Park lựa chọn hoàn hảo, khu vực huyện Hà Nội tiến độ tốt nhất. Căn hộ TNR Sky Park cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net không gian hợp nhất.

TNR Sky Park
cho thuê chung cư vinhomes golden river ba son không gian an bình. TNR Sky Park sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Cách sông Sài Gòn không xa, TNR Sky Park sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
duanbason.net thiết kế hợp lí. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân TNR Sky Park một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,…
tiện nghi đích thực. Căn hộ TNR Sky Park còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, TNR Sky Park đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.
cho thuê chung cư vinhomes golden river ba son lựa chọn hoàn hảo. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ TNR Sky Park đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duankhangdien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét