Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dự án chung cư cao cấp Bohemia Residence đẳng cấp sống

Khu dự án cao cấp Bohemia Residence chủ đầu tư Công ty Bohemia Hà Nội cảnh quan xanh mát lợi nhuận cao thu hút đầu tư.

Căn hộ cao cấp Bohemia Residence Công ty Bohemia Hà Nội nhapho.edu.vn cảnh quan xanh mát thiên đường xanh công viên dọc sông. Chung cư cao cấp đô thị cao cấp, đầu tư bởi Công ty Bohemia Hà Nội thuận lợi sinh sống. Khu chung cư Bohemia Residence thuận tiện đi lại, địa chỉ Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân lợi nhuận cao. Căn hộ Bohemia Residence không đơn thuần chỉ là một ngôi nhà để ở, mà còn là mái ấm để bạn cùng những nhười yêu thương gắn bó. Khu căn hộ cao cấp Bohemia Residence tầm vóc quốc tế, ở huyện Hà Nội thu hút đầu tư. Bohemia Residence là lựa chọn lý tưởng để nhanh chóng tiếp cận mọi nhu cầu cao cấp của cuộc sống. nhapho.edu.vn/kinh-te/ công viên dọc sông.

Bohemia Residence
dự án Bohemia Residence nhapho.edu.vn đô thị cao cấp. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Bohemia Residence, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại.
nhapho.edu.vn thuận lợi sinh sống. Điểm khác biệt của Đô thị tiện ích Bohemia Residence là có đầy đủ các tiện ích phục vụ một cuộc sống hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/kinh-te/ thuận tiện đi lại. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.
tầm vóc quốc tế. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Bohemia Residence đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://condoteldanang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét