Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza lựa chọn hấp dẫn nhất khu vực

Dự án căn hộ Ascent Plaza xây dựng bởi Tiến Phát Corporation hệ thống tiện ích đẳng cấp sống khách hàng cao cấp.

Ascent Plaza Nơ Trang Long hệ thống tiện ích sống hiện đại nằm ngay trung tâm. Dự án bố trí tinh tế, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation phân khu rõ ràng. Khu chung cư Ascent Plaza tiện ích hoàn chỉnh, xây dựng tại 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh đẳng cấp sống. Môi trường trong lành, thoáng mát rất phù hợp cho bạn sinh sống và làm việc. Căn hộ dự án Ascent Plaza trung tâm thành phố, khu huyện Bình Thạnh khách hàng cao cấp. Dự án căn hộ Ascent Plaza khi hoàn thành tổng thể vô cùng sang trọng, kiêu hãnh ngay trung tâm Thành phố. nằm ngay trung tâm.

Ascent Plaza
công ty cổ phần tiến phát bố trí tinh tế. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Ascent Plaza, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Hơn thế nữa căn hộ Ascent Plaza còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích.
Ascent Plaza Nơ Trang Long phân khu rõ ràng. Cuộc sống nhiều tiện ích cao cấp mà Ascent Plaza mang đến như: Khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em, thư viện rộng lớn, phòng giải trí đa năng, phòng tập thể dục, spa,… Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê.
căn hộ chung cư cao cấp Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com tiện ích hoàn chỉnh. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Ascent Plaza đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. Phòng ngủ Ascent Plaza được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com công ty cổ phần tiến phát trung tâm thành phố. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0906765092
https://fotografias-macarena.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét