Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Thiết kế mới lạ, độc đáo của City Garden Bình Thạnh

CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những City Garden Ngô Tất Tố không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. căn hộ chung cư City Garden vị trí thuận tiện


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại City Garden Bình Thạnh: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
Cho thuê chung cư City Garden tọa lạc trên con 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Và đặc biệt nói đến phong thủy của Cho thuê căn hộ chung cư City Garden không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Mặt bằng City Garden Ngô Tất Tố lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Cho thuê chung cư City Garden sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Úc. Cho thuê chung cư City Garden được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 50tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.Năm 2016, City Garden Bình Thạnh đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua City Garden Bình Thạnh, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Do vậy để mua City Garden Bình Thạnh quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Phòng kinh doanh Phone - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét