Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista dự án sang trọng hiện đại kênh đầu tư

The Vista Quan 2 BĐS cho thuê được giới đầu tư xem là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những BĐS có vị trí đẹp thì càng được chú ý, đặc biệt là BĐS phân khúc cao cấp. dự án The Vista sang trọng hiện đại


The Vista
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án The Vista Capitaland: cho thue 4 phong ngu the vista
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Capitaland Việt Nam tiếp tục giới thiệu đến thị trường cho thue The Vista tọa lạc ngay mặt tiền 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú,, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án căn hộ dự án The Vista Capitaland. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn căn hộ dự án The Vista Capitaland làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.
cho thue chung cu The Vista là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại căn hộ dự án The Vista Capitaland cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Tại đây các quý cư dân của dự án cho thue chung cu The Vista có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Một trong những ấn tượng tại The Vista Quan 2 là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa The Vista Quan 2 sở hữu Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, cho thue The Vista đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, cho thue The Vista hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. căn hộ dự án The Vista Capitaland được đảm bảo bởi thương hiệu Capitaland Việt Nam như một lời cam kết của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.căn hộ dự án The Vista Capitaland được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Quý khách quan tâm thông tin căn hộ dự án The Vista Capitaland hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét