Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Một cuộc sống đích thực khi mua nhà tại căn hộ dự án The manor

The manor Nguyễn Hữu Cảnh - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách lựa chọn an cư tại The manor nơi cuộc sống được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành và tiện nghi với những tiện ích & dịch vụ vượt trội. Cùng những bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ những ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Quý khách còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý quý khách được đặt lên hàng đầu. khu căn hộ The manor trung tâm đô thị


The manor
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án The manor: tien ich can ho The Manor
Dự án chung cư The manor không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ dự án The manor. Và bên cạnh đó The manor Nguyễn Hữu Cảnh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CĐT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Cư dân sống tại Cho thue can ho The manor được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Sở hữu một vị trí đẹp, Cho thue can ho The manor còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Cho thue can ho The manor.
The manor Nguyễn Hữu Cảnh là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian căn hộ dự án The manor những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Cho thuê The manor với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "The manor" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá căn hộ dự án The manor nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại căn hộ dự án The manor trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Và căn hộ dự án The manor là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét