Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Hưng Phú Khu đất nền công viên cây xanh nhiều tiện ích

nhà phố cao cấp Hưng Phú được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 đầy đủ tiện ích ngay trung tâm kiến trúc châu Âu.

đầy đủ tiện ích lối sống riêng giải trí phong phú. Dự án đất nền nhà phố cân bằng phong thủy, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 khu mảng xanh lớn. Khu Nhà phố Hưng Phú thiết kế ấn tượng, nằm trên đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng ngay trung tâm. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Hưng Phú cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng. Dự án cao cấp Hưng Phú đất nền rộng rãi, ở huyện Cần Thơ kiến trúc châu Âu. Dự án Hưng Phú trong tương lai là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ. Dự án Hưng Phú cần Thơ giải trí phong phú.

Hưng Phú
du an can tho cân bằng phong thủy. Nằm ngay trung tâm tài chính, Hưng Phú giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố. Tiếp cận nhanh chóng tới các hạ tầng dịch vụ, thuận tiện cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, mua sắm, vui chơi của bạn và cả gia đình.
đất nền Hưng Phú khu mảng xanh lớn. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
thiết kế ấn tượng. Tất cả các đất nền đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Hưng Phú có phong cách kiến trúc hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên.
du an can tho đất nền rộng rãi. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Hưng Phú.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét