Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City đồng bộ tiện ích sống đẳng cấp

Dự án đất nền Stella Mega City đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest thiết kế thông minh vườn cảnh quan đất nền đa dạng.

stellamegacitycantho thiết kế thông minh tầm nhìn thoáng cực kỳ đắc địa. Đất nền nhà phố cộng đồng nhân văn, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest hoàn thiện đầy đủ. Bán dự án Stella Mega City chăm chút chi tiết, địa chỉ tại Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy vườn cảnh quan. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. nhà phố cao cấp Stella Mega City mảng xanh hài hòa, đất nền đa dạng. Cây xanh tuyến phố tạo bóng mát và các trục cảnh quan hấp dẫn, kết nối toàn bộ các tuyến đi bộ để tạo thành một mạng lưới xanh phủ khắp đô thị. duanstellamegacity.net/#tiem-nang-sinh-loi-cao cực kỳ đắc địa.

Stella Mega City
Biệt thự Stella Mega City Cần Thơ cộng đồng nhân văn. Dự án Stella Mega City toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực. Stella Mega City là dự án đất nền có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn.
stellamegacitycantho hoàn thiện đầy đủ. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái khi sống tại đất nền Stella Mega City. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
duanstellamegacity.net/#tiem-nang-sinh-loi-cao chăm chút chi tiết. Các kiến trúc sư đất nền Stella Mega City đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau. Stella Mega City chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của thành phố Bà Rịa.
mảng xanh hài hòa. Khách mua đất nền Stella Mega City sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét