Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Dự án One18 vị trí sát sông

Dự án căn hộ One18 xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) thông tin chính xác vay ưu đãi tối ưu công năng.

dự án cao cấp One18 canhomillennium.edu.vn thông tin chính xác nhất khu vực thiết kế ưu việt. Dự án chung cư căn hộ đa dạng, được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) dịch vụ ưu đãi. Dự án One18 vị trí phù hợp, khu vực đường số 298 Ngọc Lâm, Long Biên vay ưu đãi. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ One18 được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Khu chung cư One18 trang trí tinh tế, tối ưu công năng. One18 có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công.

One18
chung cư One18 canhomillennium.edu.vn/ban-can-ho-millennium/ thiết kế ưu việt. căn hộ đa dạng. One18 tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính. Căn hộ One18 có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
canhomillennium.edu.vn dịch vụ ưu đãi. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Tại One18, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí…
canhomillennium.edu.vn/ban-can-ho-millennium/ vị trí phù hợp. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất. Căn hộ One18 được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn.
Căn hộ cao cấp One18 Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) canhomillennium.edu.vn trang trí tinh tế. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Tìm hiểu thêm Căn hộ One18 tại https://etesol.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét