Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Dự án căn hộ chung cư The Link biệt lập yên tĩnh

Dự án The Link được xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội chất lượng phù hợp hợp phong thủy nội thất tinh tế.

dự án The Link Bắc Từ Liêm duantainguyen.com chất lượng phù hợp công viên rộng thiết kế thông minh. Căn hộ chung cư trung tâm bậc nhất, chủ đầu tư Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội đô thị hiện đại. chung cư The Link chất lượng hàng đầu, xây dựng tại đường Khu đất I.C32, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm hợp phong thủy. Trong khi thị trường BĐS đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án căn hộ The Link ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng bất động sản cao cấp. Dự án The Link căn hộ hiện đại, nội thất tinh tế. The Link có không gian thoáng đãng cùng với những mảng xanh bao quanh và dịch vụ phụ trội sang trọng khác. duantainguyen.com/du-a-can-ho-biet-thu-evergreen-quan-7/ thiết kế thông minh.

The Link
The Link duantainguyen.com trung tâm bậc nhất. Căn hộ The Link tọa lạc tại vị trí đắc địa tại vị trí vàng. Giao thông sẽ thuận tiện. Vị trí trải dọc bên bờ sông Sài Gòn với công viên và khu vui chơi giải trí The Link mạng lại một không gian xanh cho cư dân.
duantainguyen.com đô thị hiện đại. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, The Link hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi.
chung cư The Link duantainguyen.com/du-a-can-ho-biet-thu-evergreen-quan-7/ chất lượng hàng đầu. Dự án The Link được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Thiết kế của căn hộ The Link hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống.
căn hộ hiện đại. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Link tại https://dackhukinhtebacvanphong.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét