Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center - "Hàng Hiếm" của BĐS Quy Nhơn

khu dự án Grand Center sở hữu một môi trường sống xanh an lành. Vào diện tốt nhất của Quy Nhơn nói riêng và khu vực miền bắc VN nói chung. dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center mong chờ sẽ đem đến một phong cách sống tân tiến đẳng cấp. Hoà quyện vào đó là môi trường sống của tự nhiên môi trường sống tràn ngập.


Grand Center

Tiện ích của dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định tọa lạc ngay sát tại Nguyễn Tất Thành với thiết kế hoàn hảo, sang trọng gồm hai tòa chung cư cao cấp. Điểm nhấn đắt giá của dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center mà hiếm nơi nào có được.Chính là cư dân có thể thư thái vừa thưởng thức ly cà phê vừa ngắm ánh đèn lung linh từ những tụ điểm sầm uất nơi trung tâm thành phố. Hoặc hướng tầm mắt xuống khu vườn sinh thái mát lành ngay phía dưới căn hộ. Một không gian vừa ấm cúng vừa tha hồ khó nơi nào sánh được. Tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định, tính an toàn được thiết lập và kiện toàn ở mức cao nhất. Thông qua hệ thống phòng cháy chữa cháy được đồng bộ hoá các hạng mục. Với thiết bị đến từ các hãng danh tiếng của Anh và Nhật. Duy trì hệ thống phòng cháy chữa cháy của công trình hoạt động một bí quyết tối ưu, tin cậy. Tuân thủ chặt chẽ quy chuẩn Quốc gia về đảm bảo an toàn cháy nổ.


khu dự án Grand Center là một dự án cao cấp, quy mô được chủ đầu tư hướng đến. Mục tiêu xây dựng cho cư dân tương lai một môi trường sống hiện đại, hoàn hảo. Hài hòa cùng tự nhiên những vẫn tiện nghi. Trong các phân khúc chung cư, nhà ở tân tiến hiện nay. dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định được phân tích là dự án sở hữu mật độ phủ xanh đầu người lớn nhất Quy Nhơn. dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center được bài trí bởi những phong cảnh cây xanh đẹp mắt bậc nhất.


Hoàn thiện nội thất đẳng cấp dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Tòa tháp dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định là tháp độc đáo nhất trong #so_toa# tháp, sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cấu trúc tổ ong độc đáo giúp di chuyển không khí, ánh sáng tự nhiên và gió. Với lối kiến trúc này, mỗi căn hộ đều có thiết kế riêng biệt, không bị trùng lặp, các trang thiết bị nội thất trong căn hộ đều đạt chuẩn thiết kế châu Âu cung cấp nhu cầu cao nhất của các chủ sở hửu tương lai. Thiết kế căn hộ chung cư 3PN #dien_tich_can_ho_3pn# của dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center bên dưới, chúng ta có thể thấy toàn bộ ba phòng ngủ đều có mặt thoáng, phòng khách, bếp đều có lô gia rộng. Một căn hộ được thiết kế như vậy sẽ tạo cho không gian trong ngôi nhà luôn đầy đủ gió, ánh sáng, không gian sinh hoạt chung thoáng đáng, đó không chỉ là phong thủy mà còn là khoa học. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của các thành viên trong gian đình bạn.


Với mức giá 45-55tr/m2, đã bao gồm phí 10% VAT, 2% phí bảo dưỡng vĩnh viễn. Cùng gói nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center sẽ được đã đi vào hoạt động nội thất căn bản trước lúc bàn giao đến tay gia chủ. Hệ thống đèn Led âm trần, trần nhà thạch cao 2 lớp, lắp đặt thiết bị điện, sơn bả Jotun cao cấp. Với những tiện ích độc đáo này, dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center được phân tích là một trong những dự án đẳng cấp đáng sống nhất khu vực Quy Nhơn, phát huy tốt khả năng thu hút khách hàng với những tiện ích đa dạng, đẳng cấp và đa dạng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống quý giá nhất. Vậy thì không xẩy ra nguyên nhân gì, những khách hàng thông thái lại bỏ qua cơ hội đầu tư dự án căn hộ chung cư cao cấp Grand Center để nhận về khoản lợi nhuận cao và ổn định hàng tháng.



Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét