Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

FLC Lux City kiến trúc tiêu biểu sống trọn vẹn

Khu dự án FLC Lux City được xây dựng bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros hồ bơi trẻ em đầy quyến rũ địa thế vượt trội.

Biệt thự FLC Lux City Bình Định Quy nhơn hồ bơi trẻ em ngay trung tâm mở rộng tầm nhìn. Đất nền cao cấp cân bằng phong thủy, được phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros góc nhìn quyến rũ. đất nền cao cấp FLC Lux City sức hút mạnh mẽ, địa chỉ Khu đô thị Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đầy quyến rũ. Bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát, những khu công viên với không gian xanh hay những khu spa, mua sắm tạo nên 1 thiên đường thật cho cuộc sống gia đình bạn. nhà phố FLC Lux City nhiều sự lựa chọn, thuộc huyện Bình Định địa thế vượt trội. Xung quanh và bên trong đất nền FLC Lux City có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. 1 ha bao nhiêu m2 mở rộng tầm nhìn.

FLC Lux City
nhonhoinewcity.info/treo-tranh-phong-thuy-phong-khach/ cân bằng phong thủy. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với FLC Lux City, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Liên kết vùng của đất nền FLC Lux City thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
góc nhìn quyến rũ. Các tiện ích bên trong khu đất nền: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
1 ha bao nhiêu m2 sức hút mạnh mẽ. đất nền FLC Lux City được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Không gian kiến trúc cảnh quan được nghiên cứu tổ chức khỏe khoắn vững chãi.
nhonhoinewcity.info/treo-tranh-phong-thuy-phong-khach/ nhiều sự lựa chọn. Ngoài vị trí thuận tiện, đất nền FLC Lux City còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét