Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Orchid Park Căn hộ lối sống hiện đại

Căn hộ dự án Orchid Park đầu tư bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex đô thị cao cấp sống trẻ trung thiết kế phá cách.

Orchid Park Nha Be đô thị cao cấp nhiều lợi nhuận biệt lập yên tĩnh. Căn hộ cao cấp căn hộ hoàn thiện, phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex chi tiết hợp lý. Dự án cao cấp Orchid Park đô thị tiện ích, toạ lạc tại đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân sống trẻ trung. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến. Dự án cao cấp Orchid Park tiện nghi đích thực, thuộc huyện Nhà Bè thiết kế phá cách. Khu công viên cây xanh Orchid Park được bố trí dọc bờ sông Sài Gòn tận dụng triệt để cảnh quan không gian mặt nước. Can ho Orchid Park biệt lập yên tĩnh.

Orchid Park
Dự án Orchid Park Nhà Bè căn hộ hoàn thiện. Khu căn hộ Orchid Park trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
Orchid Park Nha Be chi tiết hợp lý. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Hệ thống cấp điện Orchid Park đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.
Can ho Orchid Park đô thị tiện ích. Người dân sống tại căn hộ Orchid Park có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát.
Dự án Orchid Park Nhà Bè tiện nghi đích thực. Orchid Park rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét