Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thiết kế nhà hàng hút khói tại bàn Hàn Quốc

Những năm gần đây có rất nhiều xu hướng Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng mới xuất hiện, trong đó phong cách thiết kế mang phong cách Hàn Quốc mang lại cho bạn một cảm giác riêng biệt, hiện đại nhưng vẫn mang nét văn hóa Á đông của Hàn Quốc.

Nội thất Gia Nguyễn IDC đã nắm bắt rõ về điều đó và đã làm hài lòng nhiều vị khách hàng quan tâm dã và đang kinh doanh nhà hàng. Bằng kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế nhà hàng tphcm chúng tôi mang lại cho khách hàng những không gian thoải mái, những dịch vụ thiết kế và thì công nhà hàng trọn gói.
bép nướng tại ban
Ngoài việc thiết kế nhà hàng trọn gói, chúng tôi nhận thi công hút khói nhà hàng, hút khói công nghiệp, cung cấp thiết bị nhà hàng, thiết kế bếp nhà hàng theo phong cách Á âu.
Thông thường các nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc thường chọn tông màu vàng nhạt hay tông màu sáng.. chất liệu phong phú nhưng có tính thẩm mỹ khá cao..Một phong cách luôn xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại tạo một không gian ấm cúng, gần gủi khi ghé thăm.

Để hiểu rõ trong việc thiết kế nội thất nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc như thế nào? chất liệu sử dụng ra sao?, cách bài trí các vật dụng hay phương án thiết kế thế nào quý khách vui lòng liên hệ với Gia Nguyễn để được hổ trợ tốt nhất.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ NHÀ HÀNG VÀ THI CÔNG NHÀ HÀNG TRỌN GÓI.
1. Tiếp nhận ý tưởng của Khách hàng, khảo sát mặt bằng hiện trạng.
2. Phác thảo bản vẽ hiện trạng, layout bố trí mặt bằng nhà hàng.
3. Lên phối cảnh không gian 3 chiều – 3D nhà hàng. Thiết lập bản vẽ chi tiết.
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công nhà hàng, lập dự toán, hồ sơ thi công hoàn chỉnh.
5. Thi công nội thất, giám sát thi công nhà hàng.
6. Hoàn tất bản vẽ thiết kế, bàn giao bộ hồ sơ thiết kế nội thất nhà hàng hoàn chỉnh. Hoàn thiện, nghiệm thu và chuyển giao bảo hành nhà hàng.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Email: gianguyenidc@gmail.com
Hotline: 1900.6757 - (08) 7301.6757

0 nhận xét:

Đăng nhận xét