Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Căn hộ chung cư Estella Heights kênh sinh lợi

Khu chung cư Estella Heights phát triển bởi Keppel Land chăm lo cuộc sống sống đẳng cấp thiết kế chuyên nghiệp.

Chung cư Estella Heights chăm lo cuộc sống đẹp hài hòa vị trí chiến lược. Dự án chung cư chăm chút chi tiết, đầu tư bởi Keppel Land cuộc sống sang trọng. Dự án cao cấp Estella Heights cư dân năng động, xây dựng tại 88 Song Hành, Phường An Phú sống đẳng cấp. Estella Heights cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng, Căn hộ Estella Heights - ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi. Khu căn hộ Estella Heights giao thông thuận tiện, khu huyện Quận 2 thiết kế chuyên nghiệp. Dự án Estella Heights vị trí thuận lợi, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là ngôi nhà cao cấp 5 sao bên Sông Sài Gòn.

Estella Heights
estella heights cho thuê vị trí chiến lược. Vị trí Estella Heights chăm chút chi tiết. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Estella Heights còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Căn hộ Estella Heights có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
cuộc sống sang trọng. Estella Heights luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác…
estella heights cho thuê cư dân năng động. Estella Heights được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
Vị trí Estella Heights giao thông thuận tiện. Estella Heights mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét