Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista cuộc hội ngộ anh tài đầu ngành

(https://personals-dating-web-sites-h5xu.blogspot.com/) Những căn hộ tại Park Vista đang nhận được những chú ý đặc biệt của KH. Có thể nói, việc quyết định sở hữu những căn hộ tại đây chính là biểu hiện sự thông thái của người mua nhà. Điều gì tại dự án bất động sản này mang đến sự hài lòng cho KH của mình? căn hộ Park Vista tiện nghi riêng biệt


Park Vista
Tìm hiểu thêm về quy hoạch huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

khu chung cư Park Vista nhà bè nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Nguyễn Hữu Thọ. Park Vista toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, nổi bật với đường Nguyễn Hữu Thọ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son xây dựng tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về Park Vista, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

khu chung cư Park Vista nhà bè có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 9.171 m2 của báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

An cư tại Park Vista còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 4 block ( A, B, E, F) cao 21– 28 tầng, với hơn 680 căn hộ chung cư. khu chung cư Park Vista nhà bè cung cấp hơn Hơn 680 căn hộ chung cư với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Park Vista được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đông Mê Kông – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đông Mê Kông đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu {thuong_hieu} đều do tập đoàn Đông Mê Kông làm CDT. Đối tượng khách hàng hướng tới của báo giá cho thuê vinhomes golden river ba son là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại Park Vista để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0903191286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét